yegova ruva en nalla meyppan - யேகோவா ரூவா என் நல்ல மேய்ப்பன்

Am                F
யேகோவா ரூவா என் நல்ல மேய்ப்பன்
Em                    C
தாழ்ச்சி எனக்கில்லையே
Am                  F
யேகோவா தேவன் என் நல்ல ஆயன்
Em                             C  E C
குறைவொன்றும் எனக்கில்லையே
.
C              Dm               G                C
ஆராதனை ஒ ஆராதனை துதி ஆராதனை உமக்கே
C              Dm        F      G                E
ஆராதனை ஒ ஆராதனை துதி ஆராதனை உமக்கே
.
Am                     Em
புல்லுள்ள இடங்களில் மேய்த்து சென்று
Dm                 C
என்னை போஷிக்கிறீர்
Am                           Em
அமர்ந்த த்ண்ணீர் அண்டை என்னை நடத்தி
Dm             E
தாகம் தீர்க்கின்றீர்
Dm                        E
உம் நாமத்தின் நிமித்தம் நீதியின் பாதையில்
Dm            E       Am
நாள்தோரும் நடத்துகிறீர் - 2                   .. ஆராதனை
.
எதிரிகள் முன்பே எனக்கொரு பந்தியை ஆயத்தப்படுத்துகிறீர்
பாத்திரம் நிரம்பிட எண்ணெயினாலே
அபிஷேகம் செய்கின்றீர்
என் வாழ் நாட்கள் எல்லாம் நன்மையும் கிருபையும்
தொடர்ந்திட செய்திடுவீர் - 2                   .. ஆராதனை
.
கதரின நேரம் என்னவென்று கேட்க வந்தீர்
எனை காணும் எல்ரோயியே
கூப்பிட்ட நேரம் உதவிட வந்தீர்
எனை கேட்கும் எபினேரசரே
தனிமையில் நடந்தேன் துணையாக வந்தீர்
யேகோவா ஷம்மா நீரே - 2                   .. ஆராதனை

No comments:

Post a Comment